,

Lạc Việt Độn Toán – Lời giới thiệu

Posted by

Cho đến nay chúng ta đã biết khả năng tiên tri của các phương pháp trong Lý học Đông phương về những gì mà trí tuệ hiện đại chưa đạt đến được đã chứng tỏ sự chính xác cao hơn bất cứ một phương tiện dư báo khoa học hiện đại nào…

 

Là người đã có gần 20 năm tìm hiểu về văn hoá cổ Lạc Việt và Lý học Đông Phương – Tôi xin trình bày một phương pháp dự báo đã được chứng nghiệm qua nhiều năm mà sau nhiều lần chỉnh sửa được đặt tên chính thức là Lạc Việt độn toán.



Như các môn tiên tri khác thuộc Lý học Đông phương, chỉ cần biết phương pháp độn Lạc Việt độn toán thì cũng độn và toán được chuyện của thế nhân. Phần phương pháp độn của Lạc Việt độn toán rất dễ hiểu vì nó là sự kết hợp những phương pháp độn toán đơn giản còn lưu truyền trong dân gian, được bổ sung và hiệu chỉnh của cả một hệ thống lý thuyết phục hồi lại từ văn minh Lạc Việt, trên cơ sở nguyên lý Hậu Thiên Lạc Việt phối Hà Đồ. Bởi vậy, những di sản độn toán đơn giản còn lưu truyền trong dân gian như Lục Nhâm Đại độn và Bát môn độn giáp được bổ sung, hiệu chỉnh phối hợp trong Lạc Việt độn toán đã trở thành một môn dự báo vi diệu, có khả năng tiên tri trên xem thiên văn, dưới xét địa lý, nhân sự, xã hội vạn sự đều có thể dự báo, không thua kém gì các môn dự báo đã lưu truyền hàng ngàn năm trong xã hội Đông phương cổ. Điều này đã chứng nghiệm từ gần 20 năm qua. Kể từ năm 2004 những dự báo nhân danh Lạc Việt độn toán đã chứng tỏ khả năng của nó trên website tuvilyso.com qua lời dự báo sóng thần tại Indonesia và Philippine. Cùng với rất nhiều các hiện tượng xã hội, thiên tai, cuộc sống được dự báo đều đặn hàng năm từ 2004 đến nay với hiệu quả dự báo cao, kể cả những việc được quan tâm trên thế giới. Phương pháp dự báo Lạc Việt độn toán được chính thức công bố và truyền đạt thử nghiệm lần đầu tiên trên website vietlyso.com. Nay Lạc Việt độn toán được hoàn chỉnh và tổng hợp nâng cao về cả phương pháp lẫn lý thuyết và đồng thời được công bố trên trang web chính thức của Trung tâm nghiên cứu lý học Đông phương để mọi người đều có thể tham khảo ứng dụng.

 

Lạc Việt độn toán là hệ quả nghiệm chứng trong hệ thống lý thuyết của thuyết Âm Dương Ngũ hành, được phục hồi nhân danh nền văn hiến Việt trải gần 5000 năm lịch sử. Nó nhằm chứng tỏ nhân danh tiêu chí khoa học cho yếu tố tiên tri của một lý thuyết được coi là khoa học.

 

Ứng dụng được môn này, ngoài việc tự giúp mình còn phải có tâm hồn khoáng đạt, thánh thiện giúp ích được cho đời. Những ai sử dụng phương pháp độn toán này, hãy tôn vinh tổ tiên của người Lạc Việt từ thời Hùng Vương đã tạo dựng nên một nền văn hiến vĩ đại với giá trị tri thức siêu việt, đầy chất nhân bản và tình yêu con người.

 

Hàng năm vào những ngày lễ Tết, những ai đang học hỏi tìm về cội nguồn của nền minh triết Đông phương, hãy ngắm nhìn chiếc bánh Chưng, bánh Dày và chiêm nghiệm sẽ thấy được ý nghĩa vi diệu sâu lắng trong tâm linh. Bốn sợi Lạc Hồng buộc trên chiếc bánh chưng – hình thành cửu cung nguyên thuỷ cho tất cả các môn độn toán Đông phương và sự vi diệu của Lạc Việt độn toán cũng bắt đầu từ cửu cung này.

 

 

Mời xem các bài khác:


    1. Lời tựa

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 1

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 1 – 1

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 1 – 2

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 1 – 3

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 1 – 4

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 1 – 5

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 1 – 6

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 2

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 3

 

    1. Lạc Việt độn toán phần 4

 

  1. Lạc Việt độn toán phần 5